Internet 9 Wireless Wifi Hotspot Isp Brodband Download HI Speed infastucture WCDMA GPS ADSL VOICE OVER IP CALL

วันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

Wifi Internet จริงๆแล้วคืออะไรกันแน่

Wifi Internet อินเตอร์เน็ตไร้สาย

Wifi เป็นเครื่องหมายการค้าของพันธมิตร Wi-Fi, ก่อตั้งในปี 1999 เพื่อกำหนดมาตราฐานของอุปกรณ์ไร้สาย ความเข้ากันได้ของอุปกรณ์ไร้สาย ซึ่งกอบขึ้นจากพันธมิตรมากกว่า 300 บริษัท ซึ่งมีการรับรองโดย ตามมาตรฐาน Wi-Fi (เรียกอีกระบบ Wireless Lan (WLAN) และ Wi-Fi).

wifi internet อินเตอร์เน็ตไร้สาย

การรับรองนี้รับประกันความเข้ากันได้ ระหว่างอุปกรณ์ไร้สายที่แตกต่างกัน จากหลายผู้ผลิต
การก่อตั้งพันธมิตร wifi มีขึ้นเพราะหลายผลิตภัณฑ์ไม่ถูกต้องตามมาตราฐาน IEEE 802.11 ซึ่งจะนำไปสู่ทิศทางการพัฒนาที่แตกต่างกัน โดยที่พันธมิตรจะต้องทำการทดสอบอุปกรณ์ไร้สายของตนเอง ตามเงื่อนไข
และผลิตภัณฑ์ที่ได้ผ่านการทดสอบ ก็จะสามารถติด Logo Wi-Fi เป็นการรับรอง

ซึ่งจะเป็นผลดีกับผู้บริโภคอีกด้วย ใน France Poland United States และประเทศอื่นๆ, คำว่า Wi-Fi มักใช้งานโดยสาธารณะเป็นคำพ้องสำหรับอินเทอร์เน็ตไร้สาย (wifi internet )
ไวเลสแลน (WLAN) แต่ไม่ทุกผลิตภัณฑ์ที่ไม่มี Wi-Fi รับรองจะไม่สามารถใช้ร่วมกับอุปกรณ์อื่นได้ ทั้งนี้เนื่องจากการใช้ logo จะต้องมีการทดสอบ มีค่าใช้จ่าย และค่าสมาชิก

สำหรับการรับรองให้เป็นเทคโนโลยีที่ใช้ใน บ้านเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่วิดีโอเกม และอื่นๆที่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์เครือข่ายไร้สาย ตามมาตราฐาน IEEE 802.11 ,802.11a,802.11b,802.11g,802.11n ได้รับการสนับสนุนจาก PC Computer, Operationg System(วินโดวส์ และอื่นๆ) เกม consoles, Laptop, SmartPhone, Printer และอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ

Wifi internet





wifi มีบทบาทมากขึ้นกับการใช้งาน Internet ซึ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากสำหรับผู้ใช้งาน notebook และสอดคล้องกับวิถีชีวิตคนเมือง ซึ่งปัจจุบันมีผู้ให้บริการแล้วตามสถานที่สาธารณะต่างๆ เช่นสนามบิน เคหะสถาน หรือแม้แต่ร้านการแฟก็ให้บริการ wifi internet

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณมากครับ สำหรับบทความดีๆ

แสดงความคิดเห็น


View My Stats