Internet 9 Wireless Wifi Hotspot Isp Brodband Download HI Speed infastucture WCDMA GPS ADSL VOICE OVER IP CALL

วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2552

โปรแกรมดู dvd /โปรแกรมไรท์ dvd /ดาวน์โหลดโปรแกรม dvd

โปรแกรมดู dvd,ไรท์dvd,ดาวน์โหลดโปรแกรม สวัสดีครับ ทั้งสมาชิกเว็บไซต์และผู้เยี่ยชมทุกท่านหากถามว่าท่านใช้โปรแกรมดู DVD โปรแแกรมไร้ DVD อะไร หลายท่านคงตอบว่า Power DVDถ้าไร้ก็ NERO โปรแกรม copy dvd ที่มี protection ล่ะ อ่านต้องหยุดนึกกันเล็กน้อยวันนี้เว็บวินโดวส์แคร์ไม่ได้มานำเสนอสิ่งแปลก ใหม่ประการใด แต่มานำเสนอทางเลือกใหม่
ในการใช้งาน โปรแกรม Multimedia ประเภท dvd ให้สามารถใช้งานได้ในทุกที่ทุกเวลา

เนื่องจากโปรแกรมที่เว็บวินโดวส์แคร์จะนำเสนอเป็นโปรแกรมดู DVD ไรท์ DVD ที่หาดาวน์โหลดได้ ฟรีและง่ายโปรแกรมขนาดเล็กไม่ซับซ้อน แต่เปี่ยมประสิทธิภาพ จึงไม่ว่าท่านจะใช้งานคอมพิวเตอร์ที่ทำงานหรือที่ใดก็สามารถใช้ได้ ซึ่งหากเป็น Nero Power DVD แล้วจะมีขนาดใหญ่หลายร้อยเม็กไบท์ยากจะพกพา หรือทำงานซับซ้อนเกินไปเหมาะจะใช้ที่บ้านมากกว่า


1. KMPLAYER โปรแกรมดู DVD

โปรแกรมดู dvd,ไรท์dvd,ดาวน์โหลดโปรแกรม

โปรแกรม KMplayer เป็นโปรแกรมขนาดเล็กที่สามารถถอดรหัสไฟล์ใน format ต่างๆได้มากมาย ทำให้ไม่ว่าท่านจะเปิด 3gp mp4 mp3 vcd dvd avi wmv wma divx ..ไฟล์ flash ที่ดาวน์โหลดจากเว็บวิดีโออย่าง youtube ก็ได้ หรือจากมือถือก็ดี

โดยคุณสมบัติอย่างนึงที่แนะนำให้ใช้โปรแกรม kmplayer ในการดู DVD คือ ขนาดที่เล็กสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีๆ ตามเว็บไซต์ทั่วไป และสามารถปรับ rate การทำงานในระดับ HDหรือ Hi Deffinition หรืออัตราการส่งข้อมูลที่สูงในปริมาณมากต่อวินาที ซึ่งจะมีผลให้ภาพที่ได้คมชัดมากแม้ขนาดหน้าจอจะใหญ่ รูปแบบการทำงานแบบนี้จึงเหมาะที่จะใช้งาน DVD ในการใช้งาน ให้ท่าน config การทำงานในช่วงการติดตั้งในแบบอัตราที่สูง หรือเหมาะสมกับประสิทธิภาพของเครื่องที่ท่านใช้งานอยู่

โปรแกรมดู dvd,ไรท์dvd,ดาวน์โหลดโปรแกรม


2. โปรแกรมไรท์ DVD/CD CDburnerXP

โปรแกรมดู dvd,ไรท์dvd,ดาวน์โหลดโปรแกรม

โปรแกรมไรท์ DVD/CD ฟรีอีกโปรแกรมนึงที่ได้รับความนิยม CDburnerXP สามารถไรท์แผ่น DVD และ CD ไรท์เพลงแบบ audio ไฟล์ image .ISO copy แผ่นต่อแผ่นได้ดีโดยไม่ต้องใช้ API ของโปรแกรม Nero

ด้วยคุณภาพของโปรแกรม CdburnerXP จึงเป็นโปรแกรมที่ได้รับการแนะนำให้ใช้ทดแทน Nero ได้ในหลายเว็บไซต์

โปรแกรมดู dvd,ไรท์dvd,ดาวน์โหลดโปรแกรม

โปรแกรม ดู dvd,ไรท์ dvd,ดาวโหลด โปรแกรม डीवीडी


ที่มา : http://www.windowscare.in.th/index.php?mo=3&art=254033

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


View My Stats